00
0
Không có sản phẩm trong giỏ hàng!

Chào mừng bạn đến với ZARE

Giỏ hàng

Mục đích của chính sách đổi trả và bảo hành là việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng online tại ZARE.

Chính sách đổi trả

Đổi trả là cho phép khách hàng được đổi lại khi sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất hoặc hàng được giao không đúng với hình ảnh và giới thiệu trên website.

Thông tin sản phẩm: thông tin sản phẩm luôn được ZARE ghi đầy đủ và chi tiết trên website. Nếu có thông tin nào không rõ ràng, quý khách hàng có thể trao đổi thêm cho rõ.

Sản phẩm không được đổi trả: là những sản phẩm có thời gian sử dụng ngắn, sản phẩm tươi sống. 

Sản phẩm được đổi do lỗi của nhà sản xuất hoặc thông tin không rõ ràng gây hiểu nhầm: Những sản phẩm thuộc loại này quý khách hàng sẽ được đổi lại miễn phí 100% giá trị hàng hoá hoặc tương đương. Mọi chi phí phát sinh do ZARE chịu trách nhiệm.

Sản trả lại do khách hàng không có nhu cầu sử dụng: nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng sản phẩm đã mua và sản phẩm này không thuộc danh mục không được đổi trả thì khách hàng có thể trả lại hàng với các điều kiện sau:

  • Sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, không bị hư hỏng
  • Sản phẩm được mua trong vòng 7 ngày
  • Giá trị thu lại bằng 80% giá trị sản phẩm bán ra
  • Mọi chi phí phát sinh khách hàng phải chịu trách nhiệm

Chính sách bảo hành

Các sản phẩm do ZARE bán ra được cung cấp trực tiếp từ nhà cung cấp nên thời gian bảo hành sản phẩm(nếu có) sẽ được tính từ thời điểm xuất hàng đi.

Sản phẩm được bảo hành đúng theo chính sách của nhà cung cấp.

Các sản phẩm bị hư hỏng do người tiêu dùng sử dụng sẽ không được bảo hành

ZARE có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng để sản phẩm được bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp.

Chính sách kiểm hàng

Khách hàng được phép đồng kiểm hàng nếu phát hiện nghi ngờ hàng không được giao như cam kết của ZARE. Tại thời điểm kiểm hàng, khách hàng có thể yêu cầu hoàn hàng và ZARE sẽ là bên cuối cùng giải quyết quyền lợi của khách hàng.

icon.png
zalo.png
Chat Zalo0965130373