00
0
Không có sản phẩm trong giỏ hàng!

Chào mừng bạn đến với ZARE

Giỏ hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website TMĐT ZARE bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ Khách hàng. Đây là các thông tin mà chúng tôi cần Khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và chúng tôi sử dụng nhằm liên hệ xác nhận khi Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên zare.vn, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

Các Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Website ZARE sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:

Cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng.

Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và website ZARE.

Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng.

Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại ZARE.

Website zare.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của ZARE.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin và hỗ trợ Khách hàng

Công ty Cổ phần TTM Media

Trụ sở chính: 04 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Tp.HCM

5. Phương tiện và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu của mình

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu ZARE thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ ba đến chủ sở hữu trang web ZARE. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng

Thông tin cá nhân của Khách hàng trên ZARE được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của TTM Media. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. Chúng tôi cam kết:

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ Khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ kế toán số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của chúng tôi.

Trong trường hợp có việc bị bên thứ 3 sử dụng thông tin của khách hàng đã cung cấp cho ZARE trước đó, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm làm việc với cơ quan có thẩm quyền để tìm ra nguyên nhân bị lộ thông tin. 

7. Giải quyết khi có khiếu nại của người tiêu dùng về việc thu thập thông tin cá nhân

Khi có khiếu nại của người tiêu dùng về việc thu thập thông tin, ZARE sẽ giải quyết theo trình tự như sau:

  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng
  • Kiểm tra thông tin khách hàng đã có trong hệ thống hay chưa nhằm đảm bảo là hệ thống đã có thu thập dữ liệu
  • Nếu không có thông tin của khách hàng thì trả lời và phối hợp với khách hàng để kiểm tra
  • Nếu hệ thống có lưu trữ thông tin, sẽ lập biên bản thu giữ thông tin và ghi nhận ý kiến của khách hàng
  • Chuyển cho cơ quan thẩm quyền vào cuộc điều tra
  • Trả lời cho khách hàng khi có kết quả điều tra
  • Và chịu trách nhiệm về việc thông tin khách hàng bị lộ

 

icon.png
zalo.png
Chat Zalo0965130373